Yan-Ple
 
YAN-PLE's Party Shop
Tuesday, September 06, 2005
happy grandparent's day!
though di ko alam kung kelan eksakto ito, we still celebrated it anyway, dami ko kasi nakikita sa malls na "happy grandparent's day" eh. i thought that we really should celebrate it coz' it's my parent's 1st time to be lolo and lola.
we went to the mall yesterday. ang aking parents, hubby ko at baby boy, pati ang pamangkin ni hubby na naging apo-apohan na ng aking mga magulang nung wala pa si baby boy. itago na lang natin sya sa pangalang miguel (tunay na pangalan, haha!), anim na taong gulang. after hearing mass, i treated my parents to a sumptuos lunch. then stroll-stroll lang kami, di kami makapag-shopping ni hubby kasi kasama namin parents ko eh, baka makwestyon ang aming pagka-gastador, hehe. after that, punta kami sa worlds of fun at mega rides ang aking baby boy at si kuya miguel nya. i've attached pictures so you can see. naisip ko na ganito pala ang feeling pag may isang toddler at isang baby ka na, ang hirap mag-alaga. pero nakakatuwa kasi may playmate si baby boy, may kasama na sya sa mga rides nya. di tulad nung unang carousel ride nya na mag-isa lang sya.
after that, uwian time na dapat. pero ang parents ko ay hihiwalay na daw at manunuod sila ng sine (how swit!). kaya nung wala na ang parents ko ay natuloy na ang aming kaligayan ng mister ko, ang mag-shopping, haha. bumili lang naman kami ng toys. binilhan namin ng mini-basketball court si miguel, ung basketball na nilalaro by the finger, basta ang cute! at would you believe, nagpabili din ang aking magaling na asawa. hay, di talaga papatalo! as usual, ako ay umuweng luhaan dahil wala akong nabili. =( medyo cranky na kasi si baby boy at wala pang tulog kaya we had to go home na. di bale, bawi na lang ako neks wik sa berdey ko, haha!
eto po ang mga kodak moments namin...
posted by apple @ 3:00 AM  
2 Comments:
  • At 3:10 PM, Blogger ceztlavie said…

    september 11 ang grandparents' day :) which reminds me... i need to buy greeting cards pa pala for caitlin to give to her grandparents. hehehe... :p

     
  • At 3:52 PM, Blogger apple said…

    ay talaga, adbans pala kami. wow, sabay sa aking bertdey! =)
    thanks for the info.

     
Post a Comment
<< Home
 
...we personalize your parties...

Lilypie 3rd Birthday Ticker ...LIFE, WIFE & BABY WIPES...

Name: apple
Home: Marikina City, Philippines
About Me:
See my complete profile
YesterDaysss...
YesterMonthsss...
Links
  • kasal
  • before & after
  • baby boy 1
  • baby boy 2
  • baby's photoshoot
  • baby's 1st birthday
  • baby @ 1
  • baby's 2nd birthday
  • yan-ple's party shop
  • yan-ple's sample photos (per venue)
  • yan-ple's sample photos (per category)
  • our website

  • Powered by Blogger

    Disclosure Policy:
  • My Disclosure Policy
  • Powered by

    Free Blogger Templates

    BLOGGER