Yan-Ple
 
YAN-PLE's Party Shop
Thursday, August 18, 2005
tag...i'm it!
it's my turn this time...

WHAT ARE THE THINGS YOU ENJOY DOING EVEN WHEN THERE'S NO ONE AROUND YOU?
-> daydreaming - mas ok pag walang istorbo. kasi baka pag nasa peak na ako ng aking pagde-daydream eh bigla akong kausapin at mabitin ang aking mga pangarap. =)
-> shopping - ito talaga ang ok kahit mag-isa lang ako. kasi walang kokontra anuman ang aking bilhin.
-> mag-surf - para walang kaagaw sa pc.
-> mag-scrapbook - di lumalabas ang mga artsy-craftsy juices ko kapag me kausap ako eh.
-> maglinis ng bahay - kapag sinisipag ako, mas ok maglinis kapag wala ang aking makulit na baby boy at mas makulit na big boy (aka hubby =).

WHAT LOWERS YOUR STRESS/BLOOD PRESSURE/ANXIETY LEVEL?
-> talking - kasi nailalabas ko lahat ang aking nararamdaman sa kausap ko. di ko lang alam if ung kausap ko ang nai-stress sa akin.
-> shopping pa din - medyo babalik lang ung stress ko pag uwi ko ng bahay at nag-compute na ako, hehe. atleast nawala sandali.
-> my baby boy - kahit anong stress ko sa work ko or sa outside world ko, pag-uwe ko ng house at nag-smile ang aking baby, ok na ako!
-> higit sa lahat, ang aking butihing asawa - kahit sya minsan ang dahilan ng ultimate stress ko sa buhay, hehe, sya din ang pinaka-susi sa pagkawala nito. =)

TAG 5 FRIENDS AND ASK THEM TO POST IT IN THEIRS.
parang one of the few na lang ako eh, la na ko ma-tag. =(
posted by apple @ 9:00 AM  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
...we personalize your parties...

Lilypie 3rd Birthday Ticker ...LIFE, WIFE & BABY WIPES...

Name: apple
Home: Marikina City, Philippines
About Me:
See my complete profile
YesterDaysss...
YesterMonthsss...
Links
  • kasal
  • before & after
  • baby boy 1
  • baby boy 2
  • baby's photoshoot
  • baby's 1st birthday
  • baby @ 1
  • baby's 2nd birthday
  • yan-ple's party shop
  • yan-ple's sample photos (per venue)
  • yan-ple's sample photos (per category)
  • our website

  • Powered by Blogger

    Disclosure Policy:
  • My Disclosure Policy
  • Powered by

    Free Blogger Templates

    BLOGGER