Yan-Ple
 
YAN-PLE's Party Shop
Wednesday, August 24, 2005
PINOY Big Brother
we're watching this kagabi,,,
after nung activity nila, sabi ni big bro (hala, feeling close!) na may reward daw silang 2 litson! at totoo nga, biglang may ping-ping litson sa loob ng big brother house!
at ang aking magaling na ina, natakam sa litson! biglang hirit "wow, sarap naman ng litson...bili tayo sa bday ni baby boy!" aba! at una pa talagang naisip ang monthly bday ng apo nya kesa sa "yearly" bday ng anak nya! biglang pinaalala ko na mag-bday din ako sa sept noh, at isang araw lang ang pagitan sa 5th month bday ni baby boy. kaya sagot daw ng mama ko ang litson! haha, buti na lang mana sa akin ang mama ko, inborn ang katakawan! de leche lang naman ang bibilhin daw, kasi kami lang naman pamilya eh. bale double celebration ng bday namin ni baby boy, gaganapin sa date in between!
nyahaha, tatanda na naman ako ng isang taon! pero excited ako kasi 1st bertdey ko na kasama ko na si baby boy, at kasabay ko pa sya sa celebration.
sabi ng mama ko, sya daw sagot sa litson at ako na bahala sa ibang handa! so nakikini-kinita ko na ang nakahapag sa lamesa namin. isang lechon de leche at.....kanin! un lang, haha!
posted by apple @ 8:00 AM  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
...we personalize your parties...

Lilypie 3rd Birthday Ticker ...LIFE, WIFE & BABY WIPES...

Name: apple
Home: Marikina City, Philippines
About Me:
See my complete profile
YesterDaysss...
YesterMonthsss...
Links
  • kasal
  • before & after
  • baby boy 1
  • baby boy 2
  • baby's photoshoot
  • baby's 1st birthday
  • baby @ 1
  • baby's 2nd birthday
  • yan-ple's party shop
  • yan-ple's sample photos (per venue)
  • yan-ple's sample photos (per category)
  • our website

  • Powered by Blogger

    Disclosure Policy:
  • My Disclosure Policy
  • Powered by

    Free Blogger Templates

    BLOGGER