Yan-Ple
 
YAN-PLE's Party Shop
Wednesday, September 07, 2005
twinkle, twinkle, little star
eto ang lagi kong kinakanta kay baby boy tuwing sleeping time na. gusto ko kasi ma-associate nya ang kantang ito sa pagtulog. lately, napansin ko na medyo demanding na ang aking anak. di ko alam if ngayon lang sya naging demanding o ngayon lang nya natutunan ang art of making sound while breastfeeding. kasi kapag dumedede na sya sa akin while ako ay engrossed sa aking pinapanuod eh nakakalimutan kong kantahan ang aking baby. kaya naman sya na lang ang kumakanta sa sarili nya, mwehehe. nagha-hum sya while naka-suck sa aking breasts. di ko alam kung gusto nyang kumanta or gusto nya akong pakantahin. well, i take the second kaya naman mega sing na naman ako ng "twinkle, twinkle little star".
kahapon, while breastfeeding, my mom was beside me and he heard baby boy humming. syempre pinagyabang ko ang aking baby at kumanta ko. so tumigil si baby boy at nakinig sa akin. bigla akong tumigil, at sya naman ang nag-hum, haha! naaliw ang lola at ginawa akong parang tape ng stopdance. sabi sa akin ng nanay ko, "o tigil ka muna", "o kanta ka na", "o tigil", nyahaha! ang anak ko naman, hum-tigil-hum. hangang sa nakatulugan na ang kakulitan ng lola nya.=)
siguro feeling ng baby ko ay duet kami kaya nagsasagutan kami ng kanta. o pwede rin namang isinilang na ang kauna-unahan kong tagahanga pagdating sa aking pag-awit, haha. watchatink? =)
posted by apple @ 3:00 AM  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
...we personalize your parties...

Lilypie 3rd Birthday Ticker ...LIFE, WIFE & BABY WIPES...

Name: apple
Home: Marikina City, Philippines
About Me:
See my complete profile
YesterDaysss...
YesterMonthsss...
Links
  • kasal
  • before & after
  • baby boy 1
  • baby boy 2
  • baby's photoshoot
  • baby's 1st birthday
  • baby @ 1
  • baby's 2nd birthday
  • yan-ple's party shop
  • yan-ple's sample photos (per venue)
  • yan-ple's sample photos (per category)
  • our website

  • Powered by Blogger

    Disclosure Policy:
  • My Disclosure Policy
  • Powered by

    Free Blogger Templates

    BLOGGER