Yan-Ple
 
YAN-PLE's Party Shop
Tuesday, October 04, 2005
keep it or let go?
aside from us, his family, and his nike shoesss, another precious possession that hubby considers are his shirts! he has a whole damn lot! tipong umaapaw na sa closet nya. ang problema, di naman nya sinusuot lahat. nakatambak lang ung iba. daily get-ups nya ang shirt at pants, kaya naman tuwing nasa mall kami ay di kami pwedeng umuwe nang wala syang nabiling shirt. at tuwing ako'y magla-lunch out, di pwedeng di nya sabihin sa aking..."mahal, ingat ka ha. pasalubong ko ha, tshirt...amwah!" at ang uto-utong ako, bili naman ng shirt! yan po ang istorya kaya dumami ng dumami ang laman ng cabinet nya.
kahapon, matapos ko ayusin ang mga damit ni baby boy ay nilakasan ko ang loob kong ayusin ang cabinet nya. ayayay! ang gulo!!! kung di ko lang asawa un, malamang sa na ukay-ukay ko na lahat ng damit nya, hehe. sinabihan ko sya na aalisin ko na lahat ng mga shirts nya na di na nya ginagamit at di na kasya. aba, nalungkot ba naman ang mukha, parang bata na iniwan ng magulang. haha, ganon sya ka-attached sa mga shirts nya. so eto naman ako na parang nanay, trying to convince him. sabi ko, "sige ka, di na kita bibilhan ng mga bagong shirts, kasi alam ko na ang dami mo pa dito". kaya ayun, inisa-isa namin sila. tanong ko lagi "keep it or let go?" haha, halos lahat keep it pa rin, asawa ko talaga! nung naayos ko na lahat at ilalagay ko na sa plastic ung mga "let go" shirts nya, sabi ba naman nya "bye-bye shirts". natawa ako, ganun nya kamahal ung mga un, hehe. parang bata, nakakaaliw! =)
kaya eto na ngayon, obligado akong palitan ng bago ung mga inalis ko, nyahaha! ang mamahal pa naman ng mga tshirts nya noh.
nag-iisip tuloy kami kung pwede naming i-UK-UK , para me pambili ulet, hehe.
posted by apple @ 9:30 AM  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
...we personalize your parties...

Lilypie 3rd Birthday Ticker ...LIFE, WIFE & BABY WIPES...

Name: apple
Home: Marikina City, Philippines
About Me:
See my complete profile
YesterDaysss...
YesterMonthsss...
Links
  • kasal
  • before & after
  • baby boy 1
  • baby boy 2
  • baby's photoshoot
  • baby's 1st birthday
  • baby @ 1
  • baby's 2nd birthday
  • yan-ple's party shop
  • yan-ple's sample photos (per venue)
  • yan-ple's sample photos (per category)
  • our website

  • Powered by Blogger

    Disclosure Policy:
  • My Disclosure Policy
  • Powered by

    Free Blogger Templates

    BLOGGER