Yan-Ple
 
YAN-PLE's Party Shop
Wednesday, April 05, 2006
last minute preps
these are the things that we've been doing for our last minute preps...

at etong si baby boy, nakikigulo. gusto ko na ngang isama muna sa lootbag eh, para wala munang makulit. =)

nung saturday night ay sinamantala ko ang pagkawala ng isa pang mas makulit, si hubby na nasa inuman. nilabas ko lahat ang aking pooh prizes sa kani-kanilang mga taguan. nyahaha, sobrang dami ko na palang naipon, nakakaaliw! pahirapan tuloy sa pag-sort based on their tag price at pagdikit ng karampatang points. =)
here's baby boy with all his prizes:

at eto naman ang aking major prizes, around 5-7 points:

pagtapos ko at pagbilang ko, aba, i have a total of 377 points! eh 240 lang yung ticket card na ipapamigay ko. so sobra-sobra na talaga ang pang-prize ko, ibenta ko na lang kaya yung iba, hehe. =)

kagabi naman ay binuksan na namin ang mga piggybanks ni baby boy. binilhan ko talaga sya before ng piggybanks para pandagdag sa party nya. atleast yung mga barya namin ay naiipon. at nilagyan ko din ng piggybank ang room ng parents ko, at tinabihan ko ng picture ni baby boy. simpleng pangingikil ba, hehe. at eto na, pagkuha ko ng tatlong piggybanks (mine, hubby and lolo/lola) eh punong-puno at ang bigat nung sa parents ko, while yung sa amin ni hubby eh ka-gaan. =)
so eto ang aking baby with his piggybanks:

daming barya, daming pera! pwede nang pang-bayad ng isang game booth! =)

dahil napagod ang aking mag-ama sa pagbibilang ng barya eh maya-maya'y nag-duet na sa paghihilik. pero dahil madami pa akong kailangang gawin ay wala akong nagawa kundi gumawa! unfair!!!
buti na lang at enjoy ako sa pag-sort ng chocolates para sa mga ninong at ninang. halos lahat ng sobra ay nakain ko yata, haha. yumyum! =)
and here are my baby's souvenirs for his godparents:


4 DAYS TO GO...
posted by apple @ 3:28 PM  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
...we personalize your parties...

Lilypie 3rd Birthday Ticker ...LIFE, WIFE & BABY WIPES...

Name: apple
Home: Marikina City, Philippines
About Me:
See my complete profile
YesterDaysss...
YesterMonthsss...
Links
  • kasal
  • before & after
  • baby boy 1
  • baby boy 2
  • baby's photoshoot
  • baby's 1st birthday
  • baby @ 1
  • baby's 2nd birthday
  • yan-ple's party shop
  • yan-ple's sample photos (per venue)
  • yan-ple's sample photos (per category)
  • our website

  • Powered by Blogger

    Disclosure Policy:
  • My Disclosure Policy
  • Powered by

    Free Blogger Templates

    BLOGGER