Yan-Ple
 
YAN-PLE's Party Shop
Monday, March 20, 2006
natupad na pangarap
isa sa aking mga kababawang pangarap ay naganap nuong byernes, ika-labingpito ng marso, taong dalawang libo't anim! =)

whenever i had my lunch outs every friday, feeling ko laging bitin coz' i have to go back to the office by 2pm (or 3 sometimes, hehe! =). so inggit ako dun sa mga taong naiiwan ko sa glorietta, sm at landmark coz they have all the time to eat and shop. so lagi kong sinasabi sa sarili ko na one time eh mag-VL ako ng friday at pupunta ako sa makati para lang mag-shopping at ma-enjoy ang unlimited time ko, no pressure whatsoever na bumalik sa office. ewan ko ba kung bakit ganun, eh lagi naman akong nasa mall, di naman ako deprived sa shopping at lakwatsa. ah basta, pangarap ko iyon, hehe.
so eto na, hubby and i were on leave last friday because we had to process hubby and baby boy's passport. we were at DFA by 830am and finished at 930am. wow, sarap ng feeling, ang bilis! samantalang kami dati ng parents ko eh inabot ng isang araw sa pag-apply nung year 1993. atleast may improvement na. =)
so punta muna kami ng canon office to check if ok na ang digicam ko, pero hindi pa daw, huhu.
after that, went to glorietta, sm and landmark at naganap na nga ang katuparan ng aking pangarap, haha. i was so happy, ewan ko ba. siguro because i was shopping and having the time of my life with hubby only. matagal-tagal na din kaming di nakakapag-date ng 1 whole day na kaming dalawa lang, usually kasi kasama si baby boy eh. yung happiness at excitement na na-feel ko was like the feeling i had when nanakawan kami sa SM Makati months ago. kaya sabi ko kay hubby, baka manakawan ulit kami, hehe. at totoo nga, nawalan na naman kami ng malaking pera! na-hold-up kami ng sm, hehe. sale kasi eh, kainis!!! we bought a LOT from sm and toy kingdom. pati yung gift namin for baby boy's 1st birthday eh nabili na din namin. then we saw this dog na tumatahol kapag pinapalo mo. ang cute, kaaliw. and since mahilig sa dog ang baby ko ay binili na din ni hubby as our pasalubong. sobrang dami naming napamili, halos di na mabuhat kasi ang lalaki pa. we even had to have our "stop-overs" kasi ang bigat eh, hehe. we even bought party supplies at kung ano-ano pa. nilahat ko na para isang lakaran na lang. hay, sobrang success talaga.
i even saw some of my officemates sa sm, but then they had to go back to the office kasi may work pa sila. haha, ako wala!!! sarap talaga ng feeling! =)
posted by apple @ 5:23 PM  
2 Comments:
  • At 12:20 PM, Blogger i'm babie said…

    katuwa naman ang pangarap mo... pangarap ko din ata yan.. hahaha.. tsaka malaking pera for shopping tipong no limit! :P parang naimagine ko ganon kabigat ng dala nyo..

     
  • At 6:35 PM, Blogger apple said…

    ay, mas pangarap ko yang unlimited shopping money. pangarap na never na matutupad. haha. mabigat kasi yung frame na binili ko, un lang, hehe.

     
Post a Comment
<< Home
 
...we personalize your parties...

Lilypie 3rd Birthday Ticker ...LIFE, WIFE & BABY WIPES...

Name: apple
Home: Marikina City, Philippines
About Me:
See my complete profile
YesterDaysss...
YesterMonthsss...
Links
  • kasal
  • before & after
  • baby boy 1
  • baby boy 2
  • baby's photoshoot
  • baby's 1st birthday
  • baby @ 1
  • baby's 2nd birthday
  • yan-ple's party shop
  • yan-ple's sample photos (per venue)
  • yan-ple's sample photos (per category)
  • our website

  • Powered by Blogger

    Disclosure Policy:
  • My Disclosure Policy
  • Powered by

    Free Blogger Templates

    BLOGGER